Sunday, December 5, 2010

:(




T_T , sorry , wag ka sanang gagawa ng desisyon na di ko kakayanin :(
bakit ganun ka ? bat ganyan ka ? parang wala lang ako :(( ang sakit.sakit .. parang iniiwan mo sakin yung problema :( puro hindo mo alm yung sagot T_T , ayoko na umiyak , bat parang hahayaan mo lang ako mawala kung sabihin ko man na ayaw ko na ? bat di ko maramdaman na mahal mo ko ngayon :( .. PLEASE ! ayaw ko :(( , ayaw kong mawala ka pero parang ikaw , handa ka :( ang sakit na pero titiisin ko to para sayo :( diba nga ? nag sabi ako na ayaw kong mawala ka kagad ! i mean it T_T , sobrang sakit pero tatanggapin ko , wag naman sana dumating yung point na maging numb ako , ayaw ko nun .. please lang .. wag .. wag .. wag .. mahal na mahal kita ! pero bakit ganun , T_T .. sorry ! please lang sana , sana maging maayos na :(

No comments:

Post a Comment