Saturday, January 22, 2011

hon :) kamusta ka ? hahaaha :)) kala mo hindi nakaka txt nuh ? wala lang, gusto ko lang magkwento ng magkwento sa'yo (: Gusto ko lang malaman mo yung mga gusto ko sabihin na minsan di ko masabi, hehe .. pero alm ko naman na minsan nararamdaman mo yung nararamdaman ko :/ ikaw pa, malakas ka sin makaramdam, lalo na sa emotions and feelings ko :/ HON , imissyou :( yan lang, kasi minsan longing ako sayo ng di mo alam kahit magkasama tayo :( minsan mo lang din kasi ako lambingin, naiintindihan ko din naman kung abkit minsan lang .. pero nakakalungkot din pala :/ lalo na pag sa txt lang, hindi enough .. everyday IMISSYOU .. lalo na pag whole day ako sa school tapos katxt lang kita, pinagmamadali ko yung oras para sa araw na magkikita na tayo eh :) tapos sabi mo magiipon ka kaya tuwing tuesday and friday nalang tayo magloload :(( kakalungkot kasi sanay ako na katxt kita lagi di ako sanay ng pag gising ko wla kang txt .. ahmmft, pero ok lang .. naiintindihan ko naman eh, kaya yaan nalang natin .. alam ko naman na alam mo na nagtampo ako nung nakaraan eh .. sorry, di lang talaga ako sanay :( .. SORY nung friday kung di ako nagsasalita, sorry =( topak ko kasi, di ko na macontrol, at least napatawa kita diba ? :)) naka bawi naman si mommy !


next .. ;) thankyou sa mga kanta na dinidedicate mo sakin :)) laking tuwa ko eh, nakakataba ng puso :) salamat kasi tumutugtug ka ng piano para sakin :)) i do appreciate it .. iloveyou ;* hahahahaha .. lalo na yung mga lyrics ng kanta .. ang gaganda, sobrang meaningful eh :)


last .. sorry sa mga nagawa ko :( sana wag ka magsasawa sakin, pagpaxnciahan mo na ko kung may topak ako minsan :/ pero kahit ganun, mahal pa din naman kita .. lagi mo yun tatandaan, minsan pag nagtatampo ako sayo ng di mo alam, di ko na binabanggit :/ one time naiyak ako kasi nagtampo ako, ahfft @.@ di bale ! hahahaha :)) iloveyou , sobrang mahal na mahal kita!

No comments:

Post a Comment