Wednesday, April 13, 2011


dear honee ko :)


gooood morning honee ko :) It's our Day honee , special day natin to ! Happy Anniversary to the one that I love :) masaya ako kasi sobrang tagal na natin honne .. I thank God kasi hindi kpa nya binabawi .. gabi-gabi ko naman kasing sinasabi sakanya na wag ka munang babawiin :( , sana magtagal pa yung IKAW at AKO, ayaw ko po mawala ka :( believe me when I say na hindi ko kaya :( .. haaays, anyway .. masaya ako dahil, matagl na talaga tayo :) wish ko ganun pa din, walang magbabago sana tapos tumagal pa, tapos ako going strong pa din dapat okay ? honee .. wala na kong hihingin pa :) masaya na ko sa kung ano meron ako, tayo ngayon :) sana ikaw din ^^, umaapaw yung saya !


honee :) i hope mas magiging masaya pa tayo sa future ! iloveyou honne , mahal na mahal kita sobra.sobra ! Happy anniversary ah :) muuuuuuaaaah :*



- honee mo :)

No comments:

Post a Comment